Chính sách bảo hành - sửa chữa này được áp dụng cho mọi sản phẩm bán ra tại website toavietnam.com.vn thông qua hệ thống phân phối online hoặc offline. Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn để đảm bảo quyền lợi khi mua sản phẩm TOA của chúng tôi
1. Điều kiện bảo hành sản phẩm
Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
Với các sản phẩm hệ thống, theo yêu cầu của hãng TOA, tất cả đều phải cung cấp đầy đủ thông tin như: Sơ đồ kết nối, cách kết nối. Bản vẽ kỹ thuật, danh sách thiết bị... TOA có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện quý khách sử dụng sản phẩm không đúng như trong hướng dẫn sử dụng đi kèm, đặc biệt là các dự án lắp ghép nhiều thiết bị, rất dễ bị từ chối báo hành.
Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành
Hết thời hạn bảo hành.Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên CEMCO HCM.
Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
2. Phương thức bảo hành và sửa chữa
Với các sản phẩm thuộc điều kiện được bảo hành theo tiêu chuẩn, CEMC HCM sẽ
Tính hành khắc phục nếu lỗi đơn giản
Gửi lên hãng để bảo hành theo tiêu chuẩn
Với các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành
Đánh giá sơ bộ và báo giá sửa chữa
3. Các bước bảo hành Sản phẩm - Sữa chữa sản phẩm
Bước 1: Liên hệ tới CEMCO HCM
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm - sửa chữa sản phẩm âm thanh, khách hàng vui lòng liên hệ với CEMCO HCM qua hình thức sau:
Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage.
Số hotline trên website: Zalo, gọi trực tiếp, nhắn tin
Hoặc liên hệ trực tiếp VP CEMCO HCM tại: 125/43 đường D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bước 2: Chuyển sản phẩm tới bảo hành
Gửi trực tiếp tới VP CEMCO tại Hồ Chí Minh theo địa chỉ 125/43 đường D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Lưu ý khi gửi:
Phải liên lạc và xác nhận với nhân viên của CEMCO HCM trước khi gửi.
Phải chụp, quay video ghi lại tình trạng sản phẩm trước khi gửi. Nếu quý khách không gửi tình trạng sản phẩm, mặc nhiên đồng ý với CEMCO HCM về mọi đánh giá sau này từ phía kỹ thuật CEMCO HCM về tình trạng sản phẩm, hàng hóa.
Ghi rõ họ tên, số điện thoại người nhận, người gửi và số kiện, giấy tờ bàn giao (nếu có).
Sản phẩm trong thời gian bảo hành: Phí gửi gửi chịu
Sản phẩm ngoài thời gian bảo hành, sửa chữa có tính phí: Người sử dụng chịu phí hai đầu
Bước 3: Hoàn tất và bàn giao sản phẩm
Với các sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo trạng thái cụ thể cho khách hàng và gửi về địa chỉ ban đầu
Với các sản phẩm ngoài bảo hành hoặc sửa chữa tính phí
Báo giá sửa chữa
Nếu khách hàng không đồng ý: Gửi trả lại theo địa chỉ ban đầu
Nếu khách hàng đồng ý: Tiến hành sửa chữa, kiểm tra, thông báo khi hoàn thành. Và khách hàng cần thanh toán 100% phí sửa chữa trước khi tiến hành gửi trả lại sản phẩm
Lưu ý: Khi sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành hoặc sửa chữa tính phí, cước phí vận chuyển cả chiều đi và chiều hoàn đều do khách hàng thành toán