Bạn có thể thanh toán thông qua một trong các hình thức sau
1. THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN
Tất cả các đơn hàng mua tại CEMCO HCM đều khuyến khích thanh toán chuyển khoản. Để thực hiện chuyển khoản chúng ta cần lưu ý:
A - Đơn hàng trên 20 triệu
Với đơn hàng có giá trị trên 20,000,000 VNĐ (bao gồm cả VAT), bắt buộc phải chuyển khoản từ công ty - sang công ty.
Thông tin chuyển khoản như dưới :
Tên công ty:
Số tài khoản:
Ngân hàng:
B - Đơn hàng dưới 20 triệu
Với các đơn hàng có giá trị nhỏ, để thuận tiện trong quá trình thanh toán, bạn có thể thanh toán trực tiếp cho chúng tôi thông qua các tài khoản các nhân bên dưới:
Tên chủ tài khoản: Hà Hồng Chính
Số tài khoản: 140014849263507
Ngân hàng: Eximbank - Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam
Nội dung chuyển khoản: Ghi tên người chuyển khoản
2. THANH TOÁN TIỀN MẶT
Việc thanh toán tiền mặt (không khuyến khích) sẽ được áp dụng trong các trường hợp sau:
Khách hàng yêu cầu nhận hàng thanh thanh toán và đơn dưới 20,000,000 VNĐ và do nhân viên của CEMCO HCM giao hàng - thu tiền
Nếu đơn hàng qua đơn vị thứ 3: Sẽ chỉ nhận thanh toán tiền mặt với đơn dưới 1,000,000 VNĐ.
Đơn hàng có tạm ứng một phần, và phần còn lại thanh toán khi nhận hàng.
3. CHỨNG TỪ THANH TOÁN
Để đảm bảo việc thanh toán đúng và chính xác, các bạn chỉ nên thanh toán khi đã có một trong các giấy tờ sau và có thể yêu cầu chúng tôi cung cấp trước khi thanh toán.
Báo giá qua Zalo từ trực tiếp nhân viên sales online
Email xác nhận của nhân viên Sales Online:
Giấy đề nghị thanh toán có dấu CEMCO HCM
HĐ mua bán
4. LƯU Ý KHI THANH TOÁN
Rất quan trọng: các bạn cần lưu ý một số thông tin sau trước khi thanh toán
Chỉ thanh toán khi đã có xác nhận của nhân viên Sales Online qua: Tin nhắn điện thoại hoặc Zalo
Email, thông tin tài khoản trên website có thể bị Hack, do đó kiểm tra và xác nhận nhân viên Sales Online trước khi thanh toán
Số tiền thanh toán: Đúng và như báo giá, hợp đồng hoặc đề nghị thanh toán... ngoài ra nếu có các phí phát sinh như vận chuyển, abc... sẽ xác nhận trực tiếp với nhân viên Sales Online
Lưu tin nhắn trao đổi Zalo của Sales Online để đối chiếu sau nếu có tranh chấp.
Lưu lại Biên bản bàn giao hàng hoá hoặc hoá đơn bán hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm để chúng tôi đối chiếu, hỗ trợ khi cần